Website chính thức của Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Việt

Hotline 090 494 24 88

Rotundin extra Tâm Việt

Rotundin extra

MPN: 925872

Dùng hỗ trợ giảm mất ngủ do các nguyên nhân khác nhau, khó ngủ, giấc ngủ không sâu, ngủ không đủ giấc

... xem tiếp.
Đánh giá trung bình: 4.2, dựa trên 83 ý kiến

Thành phần

Mỗi viên có chứa
Rotundin (củ bình vôi)……………………30mg
Tâm sen …………………………………………50mg
Vông nem……………………………………….50mg
Lạc tiên…………………………………………..30mg
Toan táo nhân………………………………..50mg
Melatonin…………………………………..5mg

Cơ chế tác dụng

Rotundin: Là 1 dược chất được chiết xuất từ cây Stephania rotunda Menispermaceae (Bình vôi) đây là một dược thảo mọc ở các vùng núi cao của Trung Á và châu Âu như Nga, Trung quốc, Rumani và Việt nam. Đã từ lâu Rotundin được sử dụng làm thuốc an thần và giảm đau.
Melatonin: Là dạng hoocmon trong cơ thể được tìm thấy ở tuyến tùng có tác dụng điều hòa giấc ngủ tự nhiên. Melatonin nhằm hỗ trợ cho các trường hợp mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau: đau đớn, stress, thần kinh suy nhược, hay do thay đổi múi giờ (triệu chứng jet lag). Giúp cải thiện giấc ngủ cho những người lớn tuổi.
Ngoài ra sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng làm người bệnh ngủ dễ dàng và ngon giấc mà không làm thay đổi huyết áp.
Lạc tiên: Tên khoa học Passiflora foetida L, thuộc họ lạc tiên Passifloraceae. Loại dược liệu này được coi là một thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng an thần, chống co thắt, chữa những trường hợp hồi hộp, mất ngủ, động kinh, suy nhược thần kinh.
Tâm sen: Còn gọi là liên tâm hay liên tử tâm là chồi mầm phơi hay sấy khô lấy ở hạt sen. Có tác dụng chữa tim hồi hộp, mất ngủ.
– Vông nem: Có tác dụng ức chế thần kinh trung ương. Làm yên tĩnh, gây ngủ
– Toan Táo nhân: Có tác dụng an thần, gây ngủ. Thành phần gây ngủ là Saponin Táo nhân (Trung Dược Học). Chủ trị: hư phiền không ngủ, hồi hộp hay quên, tân dịch ít, cơ thể yếu, nhiều mồ hôi.

Công dụng

Dùng hỗ trợ giảm mất ngủ do các nguyên nhân khác nhau, khó ngủ, giấc ngủ không sâu, ngủ không đủ giấc, bị stress, lo lắng căng thẳng, mất ngủ ở người cao tuổi… Rotundin-Extra đem lại giấc ngủ tự nhiên, không gây mệt mỏi khi thức giấc, giúp điều hoà nhịp sinh học của cơ thể, là một sản phẩm an toàn, có thể sử dụng lâu dài và không gây lệ thuộc, đặc biệt còn giúp nâng cao sức khoẻ cho người dùng. Khi bệnh nhân đã lấy lại được giấc ngủ tự nhiên thì vẫn có thể tiếp tục dùng Rotundin-Extra như một liệu pháp tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật

Dạng bào chế

Hộp 3 vỉ x 10 viên nang

Cách dùng

– Người lớn: mỗi lần 2 viên, ngày 2-3 lần
– Thanh thiếu niên: Mỗi lần 1 viên, ngày 2-3 lần

Bảo quản

Nơi khô mát, tránh ánh sáng

Tiêu chuẩn

TCCS

Hạn sử dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất

SĐK

3313/2017/ATTP-XNCB

Để xa tầm tay trẻ em – Đọc kỹ HDSD trước khi dùng


Sản phẩm liên quan